Quy Trình Thông Báo Website TMĐT Bán Hàng?

Quy Trình Thông Báo Website TMĐT Bán Hàng?

Tất cả các thương nhân, tổ chức, cá nhân phải tiến hành thông báo với Bộ Công Thương về các website TMĐT bán hàng do chính thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Bước 1: Đăng nhập hệ thống

 - Sau khi đăng ký tài khoản. Bộ Công Thương sẽ tiến hành xét duyệt tài khoản và phản hồi qua email. Nếu tài khoản được duyệt, bạn sử dụng tài khoản đã đăng ký để tiến hành đăng nhập hệ thống
 

 

 - Sau khi điền tài khoản và mật khẩu đăng nhập, quý vị bấm nút "Đăng nhập" để đăng nhập vào hệ thống.

 Lưu ý: - Tài khoản của thương nhân, cá nhân là Mã số thuế tương ứng.
             - Mật khẩu do quý vị tự đăng ký khi tiến hành đăng ký tài khoản.

Bước 2: Tiến hành thông báo website

- Sau khi đăng nhập, Quý vị chọn menu "THÔNG BÁO WEBSITE" bên phía tay trái, sau đó chọn mục "Thêm mới thông báo website". Hoặc Quý vị có thể chọn biểu tượng thông báo website trong mục LIÊN KẾT NHANH như hình dưới đây:

Bước 3: Nhập thông tin về website


Chọn loại hàng hóa phù hợp (nếu không có loại hàng hóa mà doanh nghiệp cung cấp, đề nghị doanh nghiệp khai ở phần “khác”)
 

  • Dựa vào danh sách tài liệu yêu cầu quý vị thực hiện tải lên các tệp tương ứng

Bước 4: Gửi hồ sơ thông báo 

Bấm chọn “Gửi hồ sơ” để hoàn thành việc gửi bộ hồ sơ thông báo.

---

ONEADS DIGITAL

Địa chỉ: Tòa nhà PHATLAND OFFICE, Số 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM

Hotline: 08.9992.39.59

Email: info@oneads.vn

 
 
 
Bài sau →