Marketing

Trade Marketing Là Gì? Hướng Dẫn Từ A-Z & Ví Dụ

Trade Marketing Là Gì? Hướng Dẫn Từ A-Z & Ví Dụ

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp đang tìm kiếm những chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Trade Marketing đã nổi lên như...

STP là gì?  Khái niệm và tầm quan trọng trong kinh doanh

STP là gì? Khái niệm và tầm quan trọng trong kinh doanh

STP (Segmentation - Targeting - Positioning) là một trong những khái niệm quan trọng và cơ bản nhất trong marketing. STP là quá trình phân đoạn thị trường, lựa chọn các phân đoạn mục tiêu...

Outbound Marketing Là Gì? 5 Sai Lầm Phổ Biến

Outbound Marketing Là Gì? 5 Sai Lầm Phổ Biến

Outbound Marketing là một chiến lược tiếp thị truyền thống, trong đó các doanh nghiệp chủ động tiếp cận và giao tiếp với khách hàng tiềm năng để tạo ra các cơ hội bán hàng....

Loyalty Program là gì? Bí Quyết Marketing Đỉnh Cao

Loyalty Program là gì? Bí Quyết Marketing Đỉnh Cao

Trong bài viết này, OneAds sẽ cùng bạn khám mọi ngóc ngách của khái niệm Loyalty Program là gì; các kiểu chương trình khách hàng thân thiết phổ biến, cách để đo lường tính hiệu...

Social Listening là gì?

Social Listening là gì?

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và môi trường trực tuyến, việc lắng nghe và theo dõi những gì người dùng đang nói về thương hiệu, sản phẩm hoặc...

Viral Marketing là gì?

Viral Marketing là gì?

Viral Marketing, hay còn được gọi là tiếp thị lan truyền, là một chiến lược tiếp thị nhằm khuyến khích người dùng truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ từ một...