-
Integrity - Thực Hiện Đúng Cam Kết
-
Báo Cáo Định Kỳ Hiệu Quả
-
Đội Ngũ Chuyên Nghiệp
Quản Trị
Innovative hay Innovative Thinking là một từ tiếng Anh, được dùng để mô tả tư duy sáng tạo và đổi mới trong các lĩnh vực khác nhau. Đây là khái niệm quan trọng trong kinh...
Số ngày tồn kho bình quân (Average Age of Inventory) là một chỉ số quan trọng trong việc đánh giá và quản lý hiệu quả tài sản của doanh nghiệp. Đây là một thước đo...
Leadership là khả năng điều hành, quản lý và tạo động lực cho một nhóm người để đạt được mục tiêu chung. Người lãnh đạo không chỉ là người chỉ đạo và quyết định mà...
Giải quyết vấn đề (problem solving) là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mọi người cần phải có trong cuộc sống và công việc. Đây là quá trình xác định và tìm...
Tư duy phản biện là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi cá nhân cần phát triển trong thế kỷ 21. Khác với tư duy truyền thống chỉ đơn thuần tiếp nhận...
Mua bán và sáp nhập (Mergers and Acquisitions - M&A) là một trong những chiến lược phổ biến và quan trọng nhất trong thế giới kinh doanh hiện đại. M&A đóng vai trò then chốt...
Nhượng quyền thương hiệu (franchising) là một mô hình kinh doanh trong đó một công ty (nhượng quyền) cho phép một công ty khác (đơn vị được nhượng quyền) sử dụng thương hiệu, công nghệ,...
Trong thời đại kinh doanh hiện đại, một trong những yếu tố then chốt để doanh nghiệp duy trì sự cạnh tranh và tăng trưởng bền vững chính là khả năng quản lý hàng tồn...
Nghiên cứu thị trường là một quá trình có hệ thống nhằm thu thập, phân tích và giải thích thông tin về thị trường, người tiêu dùng và cạnh tranh. Đây là một công cụ...
Quản lý việc tuân thủ là quá trình đảm bảo rằng các quy định, luật lệ và quy trình được thực hiện đúng đắn và đầy đủ trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Việc...
Ra quyết định (Decision Making) là quá trình lựa chọn giữa các phương án khác nhau để đạt được mục tiêu cụ thể. Quá trình ra quyết định không chỉ đơn thuần là việc chọn...
Văn hóa doanh nghiệp (Corporate Culture) là một khái niệm quan trọng trong quản trị kinh doanh hiện đại. Nó đề cập đến các giá trị, niềm tin, tập quán, chuẩn mực và cách nhìn...