SEO

Google Panda là gì

Google Panda là gì

Đoạn mở đầu: Google Panda, hay còn gọi là Thuật toán Panda, là một thuật toán được Google phát triển nhằm cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm bằng cách đánh giá và xếp hạng...

Google Search Console là gì?

Google Search Console là gì?

Google Search Console, trước đây được gọi là Google Webmaster Tools, là một dịch vụ miễn phí do Google cung cấp nhằm giúp các chủ sở hữu website theo dõi, duy trì và khắc phục...

Hướng dẫn từ A-Z Xây dựng Chiến lược SEO

Hướng dẫn từ A-Z Xây dựng Chiến lược SEO

Khi bạn có một chiến lược SEO hiệu quả, điều này sẽ giúp trang web của bạn nhận được lưu lượng truy cập miễn phí từ các công cụ tìm kiếm như Google. Trong bài...

Schema là gì?

Schema là gì?

Dữ liệu có cấu trúc là một định dạng chuẩn để cung cấp thông tin rõ ràng về một trang web và phân loại nội dung của trang đó. Nó giúp các công cụ tìm...

SEO FAQ Schema là gì?

SEO FAQ Schema là gì?

SEO FAQ Schema là một định dạng dữ liệu có cấu trúc cho phép các website trình bày nội dung dưới dạng câu hỏi và câu trả lời (FAQ - Frequently Asked Questions) một cách...

SEO Google Maps Là Gì?

SEO Google Maps Là Gì?

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc được hiển thị trên Google Maps là một lợi thế cạnh tranh lớn. Đây là nơi mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ,...

Nofollow là gì?

Nofollow là gì?

Nofollow là một thuật ngữ trong lĩnh vực SEO (Search Engine Optimization) để chỉ định cho các liên kết trên trang web không được search engine theo dõi. Khi một liên kết có thuộc tính...

Tiêu đề là gì

Tiêu đề là gì

Tiêu đề hay còn gọi là phần tử là một thẻ HTML quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang web của bạn. Đó là thành phần hiển thị trên...

Googlebot là gì?

Googlebot là gì?

Googlebot là một trình thu thập dữ liệu web (web crawler) được sử dụng bởi Google để tìm kiếm và lập chỉ mục nội dung trên internet. Nó đóng một vai trò quan trọng trong...