Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing [Social/Facebook Ads/SEO][Phú Nhuận][Hồ Chí Minh]

bởi: Hạ Thương
Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing [Social/Facebook Ads/SEO][Phú Nhuận][Hồ Chí Minh]

 

1. Leader Social (Content + Ads) 

  • Số lượng: 1 fulltime

  • Lương: Thoả thuận 

 

Mô tả công việc

Công việc quản lý, lãnh đạo nhóm:

  • Quản lý, lên kế hoạch, giám sát khối lượng, chất lượng công việc của các nhân viên và chịu trách nhiệm chính về kế hoạch hoạt động, mục tiêu chung của nhóm.
  • Lãnh đạo nhóm, gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc nhóm để đạt mục tiêu. Đồng thời tạo động lực, thúc đẩy năng lực, lắng nghe, động viên, khuyến khích sự sáng tạo của các thành viên trong nhóm.
  • Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong team phát triển kỹ năng có khả năng làm việc độc lập trong công việc được giao.
  • Báo cáo tiến độ công việc định kỳ bao gồm: Báo cáo kết quả mục tiêu hàng tháng, quý, Báo cáo tiến độ công việc, tình hình nhân sự thuộc nhóm phụ trách. Và các báo cáo khác theo yêu cầu.

Công việc chuyên môn:

  • Định hướng sáng tạo nội dung, lên kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với thương hiệu và mục tiêu marketing, nghiên cứu thị trường, phân tích và thấu hiểu insight khách hàng.
  • Sáng tạo nội dung, ý tưởng, thông điệp truyền thông để phát triển các kênh truyền thông, mạng xã hội Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo ...
  • Viết bài quảng cáo, kịch bản video,…
  • Quản lý ngân sách quảng cáo cho kênh (được chạy ngân sách lớn). Lên chiến lược các campaign quảng cáo Mess, Leads, Brand nền tảng Facebook. Triển khai và tối ưu chuyên sâu các campaign để mang lại hiệu quả tối đa
  • Theo dõi và tối ưu hiệu suất các chiến dịch quảng cáo (Giá mess/giá lead/tỷ lệ chuyển đổi…). Phối hợp với bộ phận phát triển nội dung để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch.
  • Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp, chỉ đạo, quản lý, hướng dẫn nhân viên inhouse thực hiện các mảng công việc sau: Thực hiện content quảng cáo, kịch bản video quảng cáo, ý tưởng thiết kế ảnh / Lên ý tưởng thiết kế ấn phẩm / Biên tập, hỗ trợ thực hiện ấn phẩm phục vụ công tác truyền thông nội bộ, truyền thông thương hiệu của công ty / Quản lý Ads đo lường tối ưu hiệu quả.

 

Yêu cầu

Về chuyên môn/kinh nghiệm

  • Ứng viên có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm chạy thực tế Facebook Ads (Meta) và Content. Ưu tiên vị trí leader team
  • Đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Hệ thống thông tin, Thương Mại Điện Tử. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Facebook Ads
  • Tư duy viết tốt, thấu hiểu và nhanh nhạy với insight khách hàng. Có kinh nghiệm content đa nền tảng, sáng tạo, xây dựng nội dung ở mảng social: Facebook, Youtube, Tiktok,...
  • Có kiến thức/kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược Facebook Ads theo tháng/quý.
  • Kháng nghị tài khoản quảng cáo khi bị khoá hoặc vô hiệu hoá. Lên được quảng cáo khi sử dụng tài nguyên Via, tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp có sẵn.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo số liệu các chiến dịch thông qua công cụ Facebook Ads. Phối hợp với đội ngũ Facebook Support để kháng cáo khoá page, khoá tài khoản quảng cáo.
  • Đọc hiểu các tài liệu để cập nhật và chủ động nâng cao kiến thức
  • Liên tục cập nhật các chiến lược chạy quảng cáo, nội dung quảng cáo hiệu quả, kỹ năng tối ưu quảng cáo.
  • Sử dụng thành thạo: Canva, Capcut, ChatGPT/Bard/Poe, 365 Office,... 
 

Về kỹ năng làm việc

  • Kỹ năng làm việc với khách hàng: Giao tiếp, họp hành báo cáo, trình bày kế hoạch. (QUAN TRỌNG)
  • Kỹ năng quản lý lãnh đạo nhóm/team
  • Kỹ năng quản lý ngân sách (cho hoạt động chạy quảng cáo, tiếp thị).
  • Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp và báo cáo; lập kế hoạch, lập ngân sách; tư duy sáng tạo và logic.
  • Kỹ năng phân tích thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, điều phối công việc cho team, hướng dẫn đào tạo nhân viên. Có khả năng phối hợp với designer, editor để biến ý tưởng thành nội dung hoàn chỉnh, chất lượng.
  • Khả năng tập trung và chịu được áp lực công việc, tinh thần chịu trách nhiệm cao.
  • Cẩn thận chính xác số liệu, nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt. 
 

2. Chuyên viên quảng cáo Facebook Ads 

  • Số lượng: 1 fulltime
  • Cấp bậc: Nhân viên

 

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch & triển khai chạy Facebook ads.
  • Quản lý ngân sách quảng cáo cho kênh (được chạy ngân sách lớn)
  • Lên chiến lược các campaign quảng cáo Mess, Leads, Brand nền tảng Facebook. Triển khai và tối ưu chuyên sâu các campaign để mang lại hiệu quả tối đa
  • Theo dõi và tối ưu hiệu suất các chiến dịch quảng cáo (Giá mess/giá lead/tỷ lệ chuyển đổi…)
  • Phối hợp với bộ phận phát triển nội dung để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch
  • Hỗ trợ quản trị Fanpage. Phối hợp team content, sản xuất nội dung phù hợp với chính sách Facebook
  • Quản lý giám sát các tài khoản quảng cáo, thống kê và lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng ngày, tuần, tháng.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả quảng cáo, đảm bảo KPIs các chỉ số cam kết hàng ngày
  • Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách mới của nền tảng, các hình thức quảng cáo của đối thủ để kịp thời thay đổi và tối ưu
  • Báo cáo và phân tích kết quả hoạt động định kỳ theo quy định.

 

Yêu cầu

Về chuyên môn/kinh nghiệm

  • Ứng viên có ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm chạy thực tế Facebook Ads (Meta)
  • Đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Hệ thống thông tin, Thương Mại Điện Tử. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Facebook Ads
  • Có kiến thức/kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược Facebook Ads theo tháng/quý.
  • Kháng nghị tài khoản quảng cáo khi bị khoá hoặc vô hiệu hoá. Lên được quảng cáo khi sử dụng tài nguyên Via, tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp có sẵn.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo số liệu các chiến dịch thông qua công cụ Facebook Ads. Phối hợp với đội ngũ Facebook Support để kháng cáo khoá page, khoá tài khoản quảng cáo.
  • Đọc hiểu các tài liệu để cập nhật và chủ động nâng cao kiến thức
  • Liên tục cập nhật các chiến lược chạy quảng cáo, nội dung quảng cáo hiệu quả, kỹ năng tối ưu quảng cáo.
  • Sử dụng thành thạo: Canva, Capcut, ChatGPT/Bard/Poe, 365 Office,...

Về kỹ năng làm việc

  • Kỹ năng làm việc với khách hàng: Giao tiếp, họp hành báo cáo, trình bày kế hoạch. (QUAN TRỌNG)
  • Kỹ năng quản lý ngân sách (cho hoạt động chạy quảng cáo, tiếp thị).
  • Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp và báo cáo; lập kế hoạch, lập ngân sách; tư duy sáng tạo và logic.
  • Kỹ năng phân tích thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Khả năng tập trung và chịu được áp lực công việc, tinh thần chịu trách nhiệm cao.
  • Cẩn thận chính xác số liệu, nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
 

 

3. Chuyên viên SEO

  • Số lượng: 1 fulltime

  • Cấp bậc: Nhân viên

 

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm thiết kế, lập chiến lược và triển khai chiến lược SEO hiệu quả cho công ty và khách hàng (nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, nghiên cứu từ khóa...)

  • Phân tích đối thủ và sản phẩm dịch vụ của công ty từ đó đề xuất bộ từ khoá và kế hoạch SEO các dự án theo từng giai đoạn với Quản lý.

  • Xây dựng và quản lý nội dung trên website của các dự án đảm nhận. Thực hiện viết bài chuẩn SEO cho website.

  • Làm việc với nhân viên/cộng tác viên content (CTV) của công ty để hoàn thành mục tiêu SEO được giao.

  • Quản trị website, tối ưu hóa nội dung, kỹ thuật SEO trên Onpage, Offpage, tối ưu UX/UI phù hợp theo chuẩn SEO. Xây dựng liên kết link hiệu quả để tăng độ tin cậy và uy tín của trang web trong mắt các công cụ tìm kiếm.

  • Theo dõi cập nhật mới từ Google, Cộng đồng SEO và giám sát sự thay đổi của thứ hạng trang website trên các kết quả tìm kiếm và đánh giá hiệu quả của chiến lược SEO để đưa hướng xử lý phù hợp.

  • Chịu trách nhiệm doanh thu cho team SEO.

  • Báo cáo tiến độ công việc định kỳ bao gồm: Báo cáo kết quả mục tiêu hàng tháng, quý / Báo cáo tiến độ công việc, tình hình nhân sự thuộc nhóm phụ trách. Và các báo cáo khác theo yêu cầu.

 

Yêu cầu

Về chuyên môn/kinh nghiệm

  • Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm SEO

  • Đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Hệ thống thông tin, Thương Mại Điện Tử. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ SEO.

  • Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích website, nền tảng Google. Khả năng tự nghiên cứu, tự học cao.

  • Khả năng viết và sáng tạo content tốt, năng lực biến hoá với từ ngữ.

  • Biết cách xây dựng và sáng tạo nội dung ấn tượng, thu hút. Nắm được các tiêu chí Content chuẩn SEO, đồng thời đáp ứng yếu tố tìm kiếm người dùng.

  • Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing SEO cơ bản: Google Search Console, Google Analytics, Ahrefs, Keywords tool,...

  • Sử dụng thành thạo: Canva, Capcut, ChatGPT/Bard/Poe, 365 Office,...

  • Có khả năng chịu trách nhiệm về số và doanh thu.

 

Về kỹ năng làm việc

  • Kỹ năng làm việc với khách hàng: Giao tiếp, họp hành báo cáo, trình bày kế hoạch. (QUAN TRỌNG)

  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

  • Khả năng tập trung và chịu được áp lực công việc, tinh thần chịu trách nhiệm cao.

  • Có tinh thần cầu tiến, chủ động và quyết tâm đạt được mục tiêu

  • Cẩn thận, nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.

 

 

QUYỀN LỢI

  • Lương: Thoả thuận 

  • Thưởng theo KPI/Doanh thu vượt hàng tháng. Lương tháng 13 đầy đủ.

  • Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luyện phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.

  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

 

THÔNG TIN ONEADS DIGITAL

  • Địa điểm làm việc: Không Gian Khởi nghiệp Phú Nhuận 184/1A Lê Văn Sỹ, P10, Q.Phú Nhuận, Tp HCM

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30) & Sáng thứ 7 (8h30 – 12h00)

  • CV nộp về mail: hathuong@oneads.vn

  • Tiêu đề mail ghi: Tên + Vị trí ứng tuyển

  • Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ: Ms Hạ Thương - 0359 251 059

Đang xem: Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing [Social/Facebook Ads/SEO][Phú Nhuận][Hồ Chí Minh]