THÔNG BÁO: TIN TUYỂN DỤNG ĐÃ HẾT HẠN TỪ NGÀY 20/06/2024

- Số lượng: 1 fulltime

- Cấp bậc: Nhân viên

 

Mô tả công việc

  • Nhận Brief và phối hợp với team Marketing vận hành phân tích nhu cầu khách hàng, họp lên ý tưởng, lập proposal - lên kế hoạch, định hướng triển khai các chiến dịch quảng cáo - truyền thông, thuyết trình với khách hàng, tư vấn cho khách hàng, lên báo giá (hạng mục và chi phí).

  • Trình bày giải pháp, đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng.

  • Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính trong tất cả các vấn đề liên quan đến mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng. Luôn duy trì kiểm soát công việc, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ nằm trong ngân sách của họ và đáp ứng nhu cầu của họ.

  • Điều phối, phân công công việc cho các team Marketing vận hành (Social, Google, SEO,...) triển khai dự án theo đúng kế hoạch.

  • Kiểm soát tiến độ và chất lượng dự án, xử lý các vấn đề liên quan.

  • Chủ động trao đổi, báo cáo tiến độ và tình hình công việc với cấp trên

  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến dự án như lập hợp đồng, biên bản nghiệm thu, báo giá, thanh toán,...

  • Báo cáo tiến độ công việc định kỳ bao gồm: Báo cáo kết quả mục tiêu hàng tháng, quý / Báo cáo tiến độ công việc, tình hình nhân sự thuộc nhóm phụ trách. Và các báo cáo khác theo yêu cầu.

  • Đánh giá thành công của dự án. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.

 

Yêu cầu

Về chuyên môn/kinh nghiệm

  • Ứng viên có ít nhất 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm trong ngành Digital Marketing/Gigital Agency/IMC Agency càng tốt hoặc các vị trí tương đương

  • Đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Hệ thống thông tin, Thương Mại Điện Tử,...

  • Có kiến thức/kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, Marketing,...

  • Sử dụng thành thạo: Canva, Capcut, ChatGPT/Bard/Poe, 365 Office,...

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng).

Về kỹ năng làm việc

  • Kỹ năng làm việc với khách hàng: Giao tiếp, họp hành báo cáo, trình bày kế hoạch. (QUAN TRỌNG)

  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc qua các kênh online và các kỹ năng văn phòng cơ bản khác (Microsoft office, v.v...)

  • Kỹ năng bán hàng và chốt deal

  • Kỹ năng trình bày và nói trước đám đông

  • Kỹ năng điều phối và quản lý dự án

  • Kỹ năng tổ chức và điều phối cuộc họp

  • Kỹ năng làm việc nhóm

  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm

  • Kỹ năng đàm phán, xử lý vấn đề

  • Khả năng tập trung và chịu được áp lực công việc, tinh thần chịu trách nhiệm cao

  • Cẩn thận chính xác số liệu, nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt

  • Có tham vọng, với khả năng chịu được áp lực công việc.

 

Quyền lợi 

  • Lương: Thoả thuận 

  • Thưởng theo KPI/Doanh thu vượt hàng tháng. Lương tháng 13 đầy đủ.

  • Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luyện phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.

  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

 

Thông tin OneAds Digital 

  • Địa điểm làm việc: Không Gian Khởi nghiệp Phú Nhuận 184/1A Lê Văn Sỹ, P10, Q.Phú Nhuận, Tp HCM

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30) & Sáng thứ 7 (8h30 – 12h00)

  • CV nộp về mail: hathuong@oneads.vn

  • Tiêu đề mail ghi: Tên + Vị trí ứng tuyển

  • Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ: Ms Hạ Thương - 0359 251 059

 
**Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024