SEO (Search Engine Optimization) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng cách tối nhiều yếu tố khác nhau trên website theo tiêu chuẩn của Google. Triển khai SEO giúp nâng cao chất lượng và uy tín của toàn trang web và lên top Google hàng nghìn từ khóa.

Case study by OneAds Digital: Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô - Tối ưu hóa website, cải thiện vị trí của website trên Google, tăng trải nghiệm người dùng bằng chiến lược SEO Tổng Thể.

Lê Nguyễn Auto - Chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện và dịch vụ chăm sóc toàn diện cho xe ô tô.

  • Website: https://lenguyenauto.com.vn/

Bối cảnh Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

Lê Nguyễn Auto là trung tâm dịch vụ xe ô tô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và phụ kiện ô tô uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng như: Màn hình android ô tô, dán phim cách nhiệt, camera hành trình, và các dịch vụ độ âm thanh, ánh sáng, nội thất,... Mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, Lê Nguyễn Auto còn là đơn vị trực tiếp sản xuất bọc ghế da ô tô thủ công, cung các dịch vụ chăm sóc xe như phủ ceramic, phủ gầm Forch, ... Trung tâm có cơ sở vật chất hạ tầng vô cùng hiện đại có phòng chờ máy lạnh, phục vụ nước uống và cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm khi khách hàng ngồi chờ.

Đến với dịch vụ SEO của Oneads Lê Nguyễn Auto mong muốn trang web xuất hiện ở vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm cho các từ khóa liên quan đến ngành ô tô, nội dung trang web được cải thiện hấp dẫn mang được nhiều giá trị cho khách hàng, chiễm lĩnh và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh website Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

Hình ảnh website Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

Phân tích dự án Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

OneAds Digital là phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp, có dịch vụ tư vấn và triển khai SEO cho website doanh nghiệp.

Thực trạng ngành hàng

  • Đối với nhóm ngành dịch vụ xe ô tô khách hàng tiềm năng thường xuyên quan tâm đến những thông tin, tin tức sự kiện về ô tô, cách tự chăm sóc bảo dưỡng tại nhà,... Vì vậy Oneads định hướng tối ưu nội dung blog SEO đều đặn theo tháng trên website của Lê Nguyễn Auto với những nội dung xoay quanh chăm sóc ô tô, phụ kiện, tin tức về thị trường xe ô tô,... Nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng truy cập vào website.

Thực trạng website & SEO

  • Website đã được triển khai SEO trước đó

  • Website hoàn thiện về mặt thiết kế và bố cục

  • Trang sản phẩm còn thiếu thông tin & chưa được tối ưu

  • Content blog chưa đa dạng nội dung

Chiến lược SEO OneAds tư vấn cho Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

Mục tiêu dự án SEO của Lê Nguyễn Auto

  • Tăng trải nghiệm người dùng

  • Cung cấp thêm giá trị thông qua bài SEO

  • Giữ chân khách hàng ở lại wesbite

Kế hoạch triển khai dự án SEO của Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

Tối ưu sản phẩm chuẩn SEO

Không dừng lại ở việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm mà còn phải tối ưu tiêu đề & mô tả của trang sản phẩm. Việc này giúp Google hiểu rõ về trang sản phẩm, từ đó phân phối nội dung đến đúng người dùng đang có nhu cầu.

Xây dựng bộ từ khóa xoay quanh ngành hàng dịch vụ ô tô

Bằng cách sử dụng kiến thức chuyên môn về search intent, công cụ từ khóa như Google Search Console

Hình ảnh bộ từ khóa Oneads triển khai cho Lê Nguyễn Auto - Dịch vụ chăm sóc và phụ kiện xe ô tô

Hình ảnh bộ từ khóa OneAds triển khai cho Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô

Tối ưu nội dung bài blog chuẩn SEO & nhiều giá trị

Content SEO là một phần vô cùng quan trọng để có thể duy trì tốt một trang web ..., quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm thời trang của Hạnh đến khách hàng. Và tất nhiên, trong đó cũng không thể không bao gồm về mục tiêu doanh thu. Chính vì thế, khi tiếp nhận dự án, OneAds luôn cố gắng để tối ưu website của Lê Nguyễn Auto một cách tốt nhất nhằm nâng trải nghiệm khách hàng cao nhất có thể.

Dựa theo những thông tin đã nghiên cứu về nhóm khách hàng tiềm năng cũng như các sản phẩm của Lê Nguyễn Auto, mỗi tháng team OneAds sẽ lên một plan content duy trì mỗi tháng. Nội dung duy trì tập trung vào việc cung cấp những thông tin về xe ô tô, cách bảo dưỡng, tin tức sự kiện,... Nhờ đó, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy website khi tìm kiếm thông tin.

Nội dung bài blog đa dạng chuẩn SEO trên website

Nội dung bài blog đa dạng chuẩn SEO trên website

Kết quả đạt được

Với những chiến dịch và cách thức triển khai trên, OneAds đã giúp cho Lê Nguyễn Auto đã tiếp cận thành công đối tượng mục tiêu của thương hiệu trên nền tảng Google, từ đó gặt hái được những kết quả vượt ngoài mong đợi. Trong đó, có thể điểm đến những con số nổi bật như sau:

Hình ảnh kết quả SEO của Lê Nguyễn Auto - Dịch vụ chăm sóc và phụ kiện xe ô tô

Hình ảnh kết quả SEO của Lê Nguyễn Auto - Dịch Vụ Chăm Sóc Và Phụ Kiện Xe Ô Tô đạt được

Tổng kết

OneAds tin tưởng rằng việc triển khai SEO cho website làm minh chứng cho uy tín của thương hiệu như Lê Nguyễn Auto và các case study khác, đã chứng minh được tiềm năng và hiệu quả to lớn.

Đối với các doanh nghiệp, việc tận dụng tối đa website và công cụ tìm kiểm thông qua việc phân tích thuật toán của công cụ, khách hàng mục tiêu và ý định tìm kiếm có thể mang lại mức tăng trưởng đáng kể và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Các thuật toán, hiển thị và công cụ của Google cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các thương hiệu để đạt được thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, với việc Google liên tục phát triển và cung cấp các tính năng và thuật toán mới, việc cập nhật thông tin và hiểu rõ quá trình ra quyết định dựa trên dữ liệu trở nên rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Điều này giúp họ khai thác toàn bộ tiềm năng của nền tảng quảng cáo mạnh mẽ này và đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Hình ảnh bộ từ khóa Oneads triển khai cho Lê Nguyễn Auto - Dịch vụ chăm sóc và phụ kiện xe ô tô

Dịch Vụ SEO Tổng Thể Cho Website tại OneAds

Quý khách hàng / doanh nghiệp có nhu cầu triển khai dịch vụ SEO cho website, hãy liên hệ vào hotline hoặc Zalo 08.9992.3959 để được hỗ trợ nhanh nhất.

BÁO GIÁ CHI TIẾT DỊCH VỤ SEO CHO WEBSITE