Case Study Vũ Media/VRace - Triển Khai Social Content Cho Giải Chạy Lớn Nhất Việt Nam

bởi: One Ads
Case Study Vũ Media/VRace - Triển Khai Social Content Cho Giải Chạy Lớn Nhất Việt Nam

Facebook là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam với hơn 66 triệu người sử dụng (tính đến năm 2023) và điều này làm cho việc quản trị fanpage trở nên vô cùng quan trọng. Fanpage không chỉ là công cụ để thông báo và quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn là nơi để chia sẻ thông tin, phản hồi phản ứng của khách hàng, và tạo sự tin tưởng. Quản trị fanpage đòi hỏi sự tập trung và nắm vững cách tương tác với cộng đồng trực tuyến, vì nó có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đến sự thành công của doanh nghiệp trong thời đại số hóa này.

Case study by OneAds Digital: Vũ Media và VRace - Triển Khai Social Content Cho Giải Chạy Lớn Nhất Việt Nam bằng chiến dịch quảng cáo Facebook Ads.

1. Tay Ho Marathon

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tayhomarathon
  • Website: https://tayhohalfmarathon.com/

2. Trang An Marathon

  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrangAnMarathon
  • Website: https://tranganmarathon.com/

Về Vũ Media và VRace

Vũ Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, một đội ngũ các chuyên gia, và một hệ thống kho xưởng và thiết bị đồng bộ, hiện đại. Vũ Media cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Vũ Media - với mục tiêu nâng cao sức khỏe và lối sống tích cực cho người Việt, đã phát triển thương hiệu VRace để tổ chức các sự kiện chạy bộ hấp dẫn. Với phương châm “Sức khỏe là món quà lớn nhất của mọi người” Vũ Media/VRace mong muốn đưa những giải chạy marathon tiếp cận được nhiều khách hàng, nâng cao tinh thần thể thao và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả.

Vậy làm thế nào để hình ảnh nhận diện của Vũ Media/VRace được trở nên phổ biến và làm sao để các trang fanpage của các giải chạy được quản trị một cách tối ưu?

Bối cảnh của VRace

Giải pháp quản trị fanpage từ OneAds

OneAds Digital là phòng marketing thuê ngoài, chuyên cung cấp giải pháp quản lý và theo dõi marketing online, quản trị fanpage, thu khách hàng tiềm năng và tăng khả năng “chốt sale” cho Vũ Media/VRace.

  • Trong bối cảnh sau đại dịch Covid, công dân toàn cầu đều có xu hướng quan tâm đến sức khoẻ hơn. Do đó, các giải chạy marathon được quan tâm hơn bao giờ hết. Đối với một công ty về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như Vũ Media thì chắc chắn mục tiêu của doanh nghiệp là các hoạt động do doanh nghiệp tổ chức được nhiều người biết đến. Và chắc chắn việc sử dụng Facebook và đặc biệt là kênh fanpage chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

  • Tuy nhiên, do nhận được sự quan tâm rất nhiều từ những cá nhân, tổ chức, các giải chạy marathon được tổ chức với số lượng lớn và xuyên suốt năm và ở mọi miền tổ quốc. Bài toán quản trị fanpage bắt đầu từ đây, làm thế nào để OneAds có thể giúp Vũ Media và VRace tiếp cận được nhiều khách hàng nhất thông qua việc quản lý trang Facebook?

  • OneAds đã đề xuất các giải pháp bắt đầu từ concept các bài content cho fanpage các giải chạy như TRANG AN MARATHON và TAY HO HALF MARATHON, ở hai sự kiện này OneAds đã lên các kế hoạch cụ thể cho các nội dung duy trì xuyên suốt giải chạy. Bên cạnh đó, các thiết kế hình ảnh cũng được OneAds chăm chút tỉ mỉ và đảm bảo các tiêu chí từ nhãn hàng đưa ra.

Cách thức OneAds thực hiện hiệu quả việc quản trị fanpage

Xác định mục tiêu

  • Tăng lượng khách hàng truy cập và tương tác với fanpage, qua đó nâng cao nhận diện thương hiệu và khả năng chuyển đổi khách hàng.

  • Tiết kiệm chi phí và mở rộng thị trường mục tiêu, bằng cách sử dụng công cụ quảng cáo và phân tích dữ liệu trên Facebook.

  • Cập nhật và theo dõi các xu hướng và thay đổi thuật toán của Facebook, để tạo ra những nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng.

  • Theo dõi xuyên suốt các hoạt động của fanpage và xử lý các lỗi hoặc khủng hoảng truyền thông (nếu có). 

Chân dung khách mục tiêu

Thông qua những số liệu thu thập được từ những giải chạy trong và ngoài nước có thể nhận thấy rằng, nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25 đến 55 bất kể giới tính nào trên toàn quốc đều có xu hướng quan tâm đến các sự kiện liên quan đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp và các tập đoàn cũng là đối tượng mục tiêu mà Vũ Media/VRace nhắm đến, bằng chứng là doanh nghiệp đã thực hiện thành công rất nhiều giải chạy marathon thu hút hàng nghìn người tham gia cho nhóm đối tượng này. Do đó có thể tóm gọn chân dung khách hàng mà OneAds định hướng cho Vũ Media/VRace như sau:

  • Đối với khách hàng là các cá nhân:

    • Giới tính: Nam/Nữ
    • Độ tuổi: 25 - 55
    • Địa điểm: Toàn quốc nhưng có xu hướng tập trung vào những thành phố
    • Sở thích: Marathon, các hoạt động với cường độ cao
    • Nhu cầu: Rèn luyện sức khoẻ, nâng cao tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội
    • Xu hướng: Quan tâm đến sức khoẻ
  • Đối với đối tượng là tổ chức, doanh nghiệp

    • Nhu cầu: Tổ chức, tham gia các giải chạy cho doanh nghiệp, gắn kết tinh thần đồng đội của các thành viên, phát triển các mối quan hệ

    • Xu hướng: Quan tâm đến sức khỏe, tinh thần

Kế hoạch phát triển quản trị fanpage

Quy trình: Lên ý tưởng ⇒ Nháp nội dung và thiết kế ⇒ Hoàn thiện ⇒ Đăng bài ⇒ Quảng bá ⇒ Theo dõi kế hoạch.

Yêu cầu:

  • Từ ngữ, nội dung phù hợp.

  • Thể hiện đúng mong muốn của nhãn hàng.

  • Tuân thủ các quy tắc trong việc quản trị fanpage.

  • Thời gian đăng bài phù hợp: 8h - 9h, 11h - 14h, 19h - 20h.

  • Giải quyết, xử lý các lỗi ngay lập tức.

Kế hoạch đăng bài cụ thể

 

Kế hoạch content hàng tháng

Tạm kết

OneAds chắc chắn rằng việc quản trị fanpage là một cách hiệu quả để tiếp cận và thu hút khách hàng cho các sự kiện của mình, như Case Study Giải Chạy Marathon VRace của Vũ Media đã cho thấy được khả năng và kết quả tuyệt vời.

OneAds sản xuất content/media chạy quảng cáo cho fanpage

Đối với các doanh nghiệp, việc quản trị fanpage giúp họ có thể nghiên cứu và hiểu rõ nhu cầu và hành vi của đối tượng mục tiêu, tạo ra những nội dung hấp dẫn và phù hợp với khách hàng và sử dụng các chiến lược tăng tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Việc quản trị fanpage giúp Vũ Media/VRace nâng cao nhận diện và uy tín thương hiệu của mình trong lĩnh vực tổ chức và đặc biệt là các giải chạy marathon, thu hút được nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng.

Các thuật toán, hiển thị và công cụ của fanpage cũng giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược marketing và tăng doanh số. Tuy nhiên, với việc fanpage liên tục cập nhật và cải tiến các tính năng và thuật toán mới, việc theo dõi và hiểu rõ quá trình ra quyết định dựa trên dữ liệu trở nên rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Điều này giúp họ khai thác toàn bộ tiềm năng của quản trị fanpage và đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch tiếp thị khác của mình.


Xem thêm:

Dịch Vụ Viết Bài Chăm sóc Fanpage Facebook tại OneAds 

Nếu Quý doanh nghiệp có nhu cầu triển khai gói dịch vụ Viết bài chăm sóc Fanpage Facebook, hãy liên hệ vào hotline hoặc Zalo 08.9992.3959 để được hỗ trợ.

 

Đang xem: Case Study Vũ Media/VRace - Triển Khai Social Content Cho Giải Chạy Lớn Nhất Việt Nam